Doanh số ô tô Indonesia tăng 6% trong quý I/2017

Mặc dù vậy, Gaikindo vẫn đặt mục tiêu doanh số ô tô khiêm tốn là 1,1 triệu chiếc trong cả năm 2017, cao hơn khoảng 4% so với doanh số năm ngoái. Mới đây, Toyota Agya 2017 lộ diện trước khi trình làng Indonesia.
Theo tin tức ô tô, các nhà sản xuất ô tô đã bán được 283.245 xe tại Indonesia trong 3 tháng đầu năm nay, cao hơn so với mức 267.302 chiếc trong cùng kỳ năm ngoái, theo số liệu của Hiệp hội ô tô Indonesia (Gaikindo). “Chúng tôi rất lạc quan khi chứng kiến thị trường xe hơi Indonesia trong năm nay. Dự kiến doanh số xe cả năm cũng sẽ tốt hơn so với năm ngoái”, Yohannes Nangoi – chủ tịch Gaikindo – cho biết.


Quý I/2017: Doanh số ô tô Indonesia tăng 6%
Ông Nangoi cũng hy vọng rằng kinh tế được điều kiện sẽ thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng có thu nhập cao và vừa. Chủ tịch Gaikindo cũng cho biết hai mẫu xe “xanh” giá rẻ mới tại thị trường ô tô Indonesia là Toyota Calya và Daihatsu Sigra cũng đạt tăng trưởng doanh số trong giai đoạn này. Mặc dù vậy, Gaikindo vẫn đặt mục tiêu doanh số ô tô khiêm tốn là 1,1 triệu chiếc trong cả năm 2017, cao hơn khoảng 4% so với doanh số năm ngoái. Mới đây, Toyota Agya 2017 lộ diện trước khi trình làng Indonesia.

Cùng Danh Mục:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *